Diego Costa bị tố gạ tình em gái của người yêu cũ

11:02 Thứ hai 18/08/2014

Michele Zuanne, cô bạn gái cũ của tiền đạo Diego Costa, đã lên mặt báo vạch tội chàng tân binh của Chelsea từng có ý định gạ tình với cả em gái lẫn người bạn thân của cô.

Diego Costa mới chân ướt chân ráo đặt chân đến nước Anh nhưng anh đang phải đối mặt với những rắc rối từ những chuyện hậu trường từ thời anh còn thi đấu cho Atletico Madrid.

Số là ngày hôm qua, cô bạn gái cũ của Costa, cựu người mẫu Michele Zuanne đã lên mặt báo kể vanh vách những "thâm cung bí sử" về chuyện tình cảm của tiền đạo người TBN. Tờ The Sun, tờ báo được xem là "lá cải" số 1 của nước Anh là tờ "độc quyền" có được những tâm sự này của Michele Zuanne.

Michele Zuanne lên mặt báo tố Diego Costa từng gạ tình em gái và bạn thân

Theo đó, Michele Zuanne tiết lộ lý do cô phải chia tay Diego Costa sau một thời gian dài quan hệ tình cảm là vì cô phát hiện anh chàng này có tính trăng hoa và không hề chung thủy. Michele Zuanne tố cáo Diego Costa đã từng gạ tình với em gái của cô, đồng thời còn muốn lên giường với cả một người bạn rất thân của cô.

Hiện chưa rõ mức độ chính xác của thông tin này bởi nó mới chỉ đến từ một phía là người bạn gái cũ, còn bản thân Diego Costa chưa lên tiếng đính chính hay phản bác gì. Tuy nhiên NHM Chelsea có lý do để lo ngại về một "John Terry phiên bản 2" rất có thể đang manh nha lộ diện ở Stamford Bridge.

Trung vệ người Anh từng nổi tiếng với vụ scandal cướp vợ của người bạn thân và cũng từng là đồng đội, hậu vệ Wayne Bridge. Ngoài ra Terry còn dính dáng đến rất nhiều scandal tình ái đình đám khác trong quãng thời gian thi đấu tại The Blues.

DA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục