Đích thân do thám, HLV Iran nói lời chân thật về sức mạnh ĐT Việt Nam

14:31 Thứ tư 09/01/2019

TinTheThao.com.vnĐích thân cùng các trợ lý đến dự khán trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq, HLV Carlos Queiroz đã có những nhận định ban đầu về sức mạnh của đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Sai khi cùng các học trò có màn ra mắt ấn tượng và giành chiến thắng đậm 5-0 trước ĐT Yemen trong trận đấu sớm tại bảng D, HLV Carlos Queiroz đã đích thân đến sân Zayed Sports City để dự khán trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq.

Đích thân do thám, HLV Iran nói lời chân thật về sức mạnh của ĐT Việt Nam (Carlos Queiroz phát biểu) - Bóng Đá

 HLV Carlos Queiroz dành lời khen tặng cho những cố gắng của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Iraq.

Chứng kiến màn trình diễn của Những ngôi sao vàng, vị cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson đã có những nhận định ban đầu về sức mạnh của đoàn quân HLV Park Hang-seo. Theo thông tin từ Soha, HLV Carlos Queiroz cho biết: "Cá nhân tôi cảm thấy ĐT Việt Nam xứng đáng có 1 điểm sau những cố gắng không biết mệt mỏi hôm nay. Họ không hề có sự e ngại trước một đối thủ được đánh giá cao hơn mình.

Tôi đã có những nghiên cứu về bóng đá Việt Nam, tôi có một người bạn thân từng làm HLV tại Việt Nam. Tôi phải công nhận rằng đội tuyển Việt Nam đã có sự tiến bộ đáng kinh ngạc. Chính vì thế, ở trận đấu tiếp theo, ĐT Iran phải hết sức cẩn trọng và dè chừng những miếng đánh sở trường của ĐT Việt Nam. Chắc chắn, tôi sẽ yêu cầu các học trò phải luôn tập trung cao độ."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 12/01 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 14:10 09/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục