Dias chia tay bạn gái nóng bỏng

00:08 Chủ nhật 21/01/2024

Theo thông tin từ The Sun, hậu vệ Ruben Dias của Manchester City đã chính thức chia tay bạn gái Arabella Chi sau 6 tháng hẹn hò.

 - Bóng Đá

Trước đó cũng theo nguồn tin từ The Sun, Dias và Arabella bắt đầu quen nhau từ tháng 9/2023. Thậm chí cả 2 đã được bắt gặp tay trong tay ở sân bay Manchester để đi du lịch vào ngày đầu năm mới 2024.

 - Bóng Đá

Trong thời gian quen nhau, Arabella thường xuyên bay từ quê nhà Ibiza đến thành phố Manchester để thăm bạn trai người Bồ Đào Nha. 

 - Bóng Đá

Arabella chia tay Dias ngay trước khi nàng mẫu nóng bỏng tham gia chương trình thực tế Love Island vào tuần này. 

 - Bóng Đá

Trong quá khứ, chính chương trình thực tế này giúp Arabella trở nên nổi tiếng từ năm 2019, nhờ thân hình bốc lửa cùng gương mặt xinh đẹp.

 - Bóng Đá

Từ đó, người mẫu sinh năm 1991 được tham gia vào các bữa tiệc của nhiều người nổi tiếng trên thế giới, trong đó có minh tinh màn ảnh Leonardo DiCaprio.

 - Bóng Đá

Được biết, Arabella thậm chí đã trở thành bạn thân với diễn viên phim Titanic. 

 - Bóng Đá

Arabella và Dias quen nhau do được mai mối từ bạn thân. Cả 2 bắt đầu mối quan hệ từ tháng 9 và quyết định giấu kín chuyện hẹn hò trước khi “ngầm” công khai sau khi cả 2 cùng chia sẻ hình ảnh chụp dưới tháp Eiffel vào tháng 11. 

 - Bóng Đá

Trong chương trình Love Island có sự tham gia của Arabella sắp tới, cô nàng ban đầu sẽ trong mối quan hệ tình cảm với người mẫu Danny Williams trước khi hẹn hò với Wes Nelson trong 9 tháng.  

 - Bóng Đá

Trong quá khứ, trước khi quen Dias, Arabella từng có thời gian qua lại với tỷ phú Richie Akiva.

 - Bóng Đá

Trong khi đó, Dias từng có mối tình ngọt ngào với ca sĩ nhạc pop April Ivy. Tuy nhiên, hai người đã đường ai nấy đi vào năm 2021.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:38 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục