Di Maria bóng gió ngày tái hợp cố nhân

07:06 Thứ ba 24/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trên Facebook cá nhân, ngôi sao Angel di Maria bất ngờ tiết lộ những chi tiết về tương lai siêu sao Cristiano Ronaldo.

Facebook của Di Maria và thông điệp với Ronaldo. Ảnh: Internet.

Chỉ vài giờ sau khi người đại diện Jorge Mendes khẳng định lần nữa rằng, Ronaldo sẽ không đi đâu cả, Angel di Maria lại bất ngờ đăng tải thông điệp liên quan đến bến đỗ mới của số 7 người Bồ Đào Nha. Theo đó, Di Maria viết: "Sớm thôi bạn à", kèm theo "hashtag" tên Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, cầu thủ này còn đính kèm tấm ảnh chụp hai người họ thời còn khoác áo Real Madrid.

Động thái này như bóng gió về tương lai Ronaldo sẽ sớm cập bến Paris Saint Germain. Thực chất, báo chí từng đề cập rất nhiều đến khả năng Ronaldo sẽ rời Real Madrid và sang Pháp chơi bóng. Còn nhớ sau trận thắng PSG 1-0 tại vòng bảng Champions League, Ronaldo đã tiến tới HLV Laurent Blanc và thì thầm: "Đội bóng của ông chơi tốt đấy, tôi rất muốn làm việc cùng ông".

Rồi trong buổi công chiếu bộ phim của mình tại London, Ronaldo một lần nữa để ngỏ tương lai. "Tại sao không chứ? Tôi đang ở Tây Ban Nha, nhưng tôi đã nói rất nhiều lần rồi, ai mà biết trước được tương lai," siêu sao 30 tuổi cho biết. Song, người đại diện Jorge Mendes gần đây đã phủ nhận về khả năng rời sân Santiago Bernabeu của Ronaldo.

"Sang PSG ư? Đó là điều bất khả thi. Anh ấy sẽ treo giày ở sân Bernabeu," Jorge Mendes cho biết.

Trong một diễn biến mới nhất, Di Maria thừa nhận không hề đăng thông điệp cổ xúy Ronaldo sang PSG, anh cho biết sẽ kiện những ai gây ra trò này.

Thiên Yết | 07:00 24/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục