“Đi đêm” với Bayern Munich, giám đốc thể thao của Leipzig bị sa thải

09:19 Chủ nhật 01/10/2023

TinTheThao.com.vnÔng Max Eberl, giám đốc thể thao đương nhiệm của RB Leipzig vừa nhận trát sa thải vì hành vi không đúng mực.

RB Leipzig vừa đưa ra thông báo sa thải giám đốc thể thao Max Eberl vào hồi cuối tuần. Mặc dù đội bóng đưa ra lý do đằng sau quyết định này là bởi ông "không cam kết với câu lạc bộ", tuy nhiên, có nhiều đồn đoán cho rằng Max Eberl đã có những liên hệ nhất định với Bayern Munich.

 - Bóng Đá

Max Eberl vừa bị RB Leipzig sa thải.

"RB Leipzig chính thức sa thải Max Eberl. Việc ông ấy không bày tỏ sự cam kết với câu lạc bộ khiến chúng tôi buộc phải đưa ra quyết định này. Nó không liên quan đến khía cạnh xây dựng lại hệ thống hay kết quả trên sân. Giám đốc thể thao Rouven Schröder sẽ lên thay. Chúng tôi muốn cảm ơn Max vì những gì ông đã làm và chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai”, Leipzig đưa ra thông báo.

Eberl gia nhập Leipzig vào tháng 12/2022. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, RB Leipzig đã bán Josko Gvardiol, Dominik Szoboszlai và Christopher Nkunku nhằm thu về một khoản chi phí cho quá trình tái thiết câu lạc bộ. Họ cũng mang về nhiều tân binh chất lượng bao gồm Lois Openda, Castello Lukeba hay Christoph Baumgartner.

 - Bóng Đá

Ông "đi đêm" với Bayern Munich cho vị trí giám đốc thể thao.

Gần đây có nhiều thông tin cho rằng Eberl có ý định gia nhập Bayern Munich, điều này hoàn toàn có cơ sở khi đội chủ sân Allianz Arena vừa sa thải giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic và giám đốc điều hành Oliver Kahn ngay sau khi họ giành chức vô địch Bundesliga mùa trước. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 08:49 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục