Di Canio: "Milan có thể cạnh tranh danh hiệu Scudetto"

10:00 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn trên Radio 24, huyền thoại Serie A là Paolo Di Canio chia sẻ rằng AC Milan vẫn có khả năng cạnh tranh danh hiệu Scudetto mùa này.

Sau 14 vòng đấu tại Serie A, Inter Milan đang dẫn đầu bảng xếp hạng với lợi thế 2 điểm so với Juventus. Trong khi đó, AC Milan đã dần thu hẹp được khoảng cách với hai đội dẫn đầu khi đứng ở vị trí thứ 3 với 29 điểm, kém đối thủ cùng thành phố 6 điểm.

Trong mộ cuộc phỏng vấn trên Radio 24, huyền thoại Serie A là Paolo Di Canio chia sẻ về khả năng cạnh tranh Scudetto của nhóm 3 đội dẫn đầu BXH: "Inter và Juventus sẽ cạnh tranh đến cùng cho Scudetto. Xét đến chất lượng và sức mạnh đội hình thì Nerazzurri là đội có nhiều khả năng giành cúp nhất, mặc dù Juve đã chứng tỏ họ vẫn là một đối thủ khó chịu ngay cả khi khoảng cách giữa hai đội đang dần được nới rộng."

Di Canio: ‘Milan could fight Inter and Juventus for Serie A title’ - Bóng Đá

Di Canio tin rằng Milan có thể cạnh tranh vô địch năm nay.

"Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa qua nửa mùa giải và Milan cũng có thể quay trở lại cuộc đua. Tuy nhiên, họ chỉ nên được xem xét nếu họ bị loại khỏi tất cả các giải đấu châu Âu vì đội hình của họ không đủ chiều sâu để dàn trải trên mọi đấu trường."

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi Rossoneri đang đứng ở vị trí thứ ba cùng với Newcastle United tại bảng F Champions League. Milan chỉ đi tiếp ở giải đấu này nếu thắng ở St. James 'Park và Paris Saint-Germain cũng thua trận trước Borussia Dortmund.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:02 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục