ĐHTB lượt đi Premier League 2021/22: Liverpool-Man City thống trị; Chelsea góp 1 đại diện

13:28 Thứ tư 22/12/2021

TinTheThao.com.vnMới đây CIES Football đã chọn ra đội hình 11 cái tên xuất sắc nhất trong giai đoạn lượt đi Premier League 2021/22.

Thủ môn: Edouard Mendy

Cho dù Chelsea đang gặp bất ổn, nhưng không thể phủ nhận màn trình diễn ấn tượng của Mendy, giúp The Blues bay cao trong giai đoạn đầu mùa.

Hậu vệ phải – Trent Alexander-Arnold

Sự lựa chọn của CIES hẳn sẽ tạo ra tranh cãi khi Reece James hoàn toàn xứng đáng được góp mặt. Nhưng xét về độ ổn định, có lẽ ngôi sao của Liverpool nhỉnh hơn. Arnold nổi tiếng bởi khả năng kiến tạo, bằng những quả tạt sắc như dao cạo bên hành lang cánh phải. Hiện anh đã có 8 đường chuyền dọn cỗ, bên cạnh 2 kiến tạo.

Trung vệ - Ruben Dias

“Cầu thủ xuất sắc nhất” Premier League mùa trước vẫn đang duy trì phong độ ổn định. Dưới sự chỉ đạo của Dias, Man City chỉ mới nhận 9 bàn thua cho đến thời điểm này, ít nhất giải.

Trung vệ - Aymeric Laporte

 - Bóng Đá

 Laporte và Dias đang chơi ăn ý.

Ngôi sao người Tây Ban Nha lột xác mạnh mẽ để đánh bật John Stones lên băng ghế dự bị.

Hậu vệ trái – Joao Cancelo

Trong bối cảnh Kevin de Bruyne sa sút, Cancelo đã thay thế ngôi sao người Bỉ kiến tạo bàn thắng cho các đồng đội. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đóng góp 1 bàn và 4 kiến tạo sau 17 trận ra sân.

Tiền vệ phòng ngự - Rodri

Pep Guardiola đòi hỏi rất cao ở vị trí tiền vệ mỏ neo, và Rodri đã đáp ứng được những điều đó. Bên cạnh khả năng phòng ngự ấn tượng, cầu thủ người Tây Ban Nha còn kiểm soát bóng khéo léo, cùng tỷ lệ chuyền bóng đạt độ chuẩn xác cao.

Tiền vệ trung tâm – Jordan Henderson

Ngôi sao người Anh đang là thủ lĩnh tinh thần lẫn lối chơi của Liverpool. Bằng nền tảng thể lực sung mãn, Henderson di chuyển liên tục mà không biết mệt mỏi. Anh đã có 2 bàn và 3 kiến tạo cho đến thời điểm này.

Tiền vệ tấn công – Bernardo Silva

 - Bóng Đá

Silva có phong độ thăng hoa. 

Ngôi sao người Bồ Đào Nha hồi sinh mạnh mẽ, trở thành nguồn cảm hứng trong lối chơi tấn công của Man City. Silva đã có 7 bàn và 1 kiến tạo sau 17 trận ra sân.

Tiền đạo trái – Sadio Mane

Phong độ của siêu sao người Senegal được cải thiện đáng kể ở mùa giải năm nay. Mane hiện đã có 7 bàn và 1 kiến tạo sau 18 trận ra sân.

Tiền đạo phải – Mohamed Salah

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về phong độ ấn tượng của Salah. Ngôi sao người Ai Cập đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới (15 bàn) và Vua kiến tạo (9).

Tiền đạo – Diogo Jota

Xếp sau Salah trong cuộc đua Vua phá lưới chính là Jota với 10 pha lập công.

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League 2021/22 do CIES bình chọn. 

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 12:30 22/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục