Depay phấn khích vì thắng lợi của Quỷ đỏ

08:51 Thứ sáu 26/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Memphis Depay của Manchester United đã thi đấu rất nỗ lực và hiệu quả trong chiến thắng trước Midtjylland tối qua.

Depay đã có màn trình diễn thuyết phục đêm qua. Ảnh: Internet.

Theo đó, Depay cùng Rashford - người vừa phá kỉ lục của George Best - là hai cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong trận đấu này của Quỷ đỏ thành Manchester, góp phần giúp đoàn quân Louis van Gaal có mặt tại vòng 16 đội Europa League. Cụ thể, tiền vệ người Hà Lan đã có một bàn thắng và kiếm được một quả penalty cho Herrera lập công trong hiệp Hai, mang về chiến thắng 5-1 cho Man United.

Trả lời phỏng vấn Fox Sports, Depay phấn khích: "Đây là một cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi phải nỗ lực hơn sau thất bại tại trận lượt đi. Thật hạnh phúc khi nhìn vào bảng tỉ số cuối trận và thấy đội bóng giành chiến thắng.

Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng của mình cũng như việc thi đấu tốt. Tôi sẽ vẫn nỗ lực hơn để cải thiện bản thân qua từng trận."


Depay đã có những màn trình diễn thuyết phục trong trận đấu đêm qua cũng như trận thắng Shrewbury cuối tuần rồi. Với việc Man United chủ động chơi phóng khoáng, tiền vệ người Hà Lan dần có được nhiều đất diễn hơn để khẳng định mình sau chuỗi những trận đấu thảm họa từ đầu mùa.

Phúc Vũ | 08:31 26/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục