Denver Nuggets giữ chân Timofey Mozgov thành công

10:18 Thứ hai 29/07/2013

Câu lạc bộ Denver Nuggets vừa hoàn thành việc tái ký hợp đồng với trung phong dự bị Timofey Mozgov.

Theo AP, thì bản hợp đồng mới giữa Timofey Mozgov và Denver Nuggets có thời hạn 3 năm và mức lương trị giá 14 triệu đô-la.

Timofey Mozgov. Ảnh: Internet.

Mozgov là cầu thủ đến từ Nga. Anh đã chơi bóng ở giải vô địch quốc gia Nga trong vòng 6 năm trước khi lần đầu tiên có mặt tại NBA vào năm 2010 khi cập bến New York Knicks. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau đó anh gia nhập Denver Nuggets và đã thi đấu cho đội bóng này 3 mùa, từ 2011 đến 2013.

Trong mùa bóng đầu tiên, số trận  đấu của Mozgov với Denver chỉ dừng ở con số 11 trận. Nhưng ở 2 mùa gần đây, Mozgov đều có hơn 40 trận mỗi mùa cho Nuggets và thành tích ghi điểm trung bình của anh ở mùa vừa rồi là 2,6 điểm trận.

Điều mà Mozgov hy vọng nhất lúc này ở Denver sau khi ký hợp đồng mới là anh có thể được thi đấu thường xuyên hơn ở vị trí xuất phát, sau khi một trong những đối thủ chính cạnh tranh vị trí trung phong với anh là Kosta Koufos đã chuyển đến Memphis Grizzlies. Hiện tại, vị trí trung phong trong đội hình xuất phát của Nuggets đang thuộc về JaVale McGee. Ngoài ra, Nuggets còn một cầu thủ khác có thể chơi trung phong được nữa đó là J. J. Hickson.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục