Đến lượt Chelsea trải thảm đỏ mời Aguero

13:46 Thứ ba 07/02/2017

TinTheThao.com.vnTheo tờ Express, Chelsea đã đưa Sergio Aguero trở thành mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè này.

Ngôi sao người Argentina đang phải tạm thời ngồi dự bị vì sự thăng hoa của Gabriel Jesus, cầu thủ trẻ người Brazil vừa đến sân Etihad nhưng đã lập tức thể hiện phong độ ghi bàn rất ổn định, đặc biệt là cú đúp giúp Manchester City giành thắng lợi trước Swansea vừa qua tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Rất nhiều tin đồn cho rằng Aguero sẽ dùng toàn bộ thời gian còn lại trong mùa này để chứng minh tầm ảnh hưởng của Man City. Nếu không, anh sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho tài năng trẻ Jesus.

Đến lượt Chelsea trải thảm đỏ mời Aguero - Bóng Đá

 Aguero đứng trước khả năng rời Man City. Ảnh: Express.

Nhưng Aguero không thiếu điểm đến, những đội bóng như Real Madrid, Inter Milan và mới đây là Paris Saint-Germain đã nhanh chóng thể hiện tham vọng muốn có sự phục vụ của cựu tiền đạo Atletico Madrid. Không những vậy, Chelsea cũng đã lăm le muốn đưa Aguero rời khỏi Etihad trong mùa hè này.

Thông tin này càng được củng cố khi cựu sao Liverpool Collymore tin rằng Aguero đã nói chuyện với người đại diện của mình về việc rời Man City. Collymore cho biết: “Aguero có cuộc bàn bạc với người đại diện và cả gia đình, đây là lúc những cầu thủ nên nghĩ về bàn thân mình.

Tôi có thể thấy Chelsea muốn có Aguero, đặc biệt là với khả năng cao Diego Costa sẽ rời đội bóng và chuyển sang Trung Quốc. Nhưng vấn đề là liệu Man City có bán ngôi sao cho một đối thủ ở Ngoại hạng Anh không.

Video màn trình diễn của Aguero trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 13:00 07/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục