Đến Anh, Tập Cận Bình "selfie" với Aguero

18:57 Thứ sáu 23/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong khuôn khổ chuyến công du tới Anh, người đàn ông quyền lực của thế giới đã có cuộc nói chuyện và đến thăm CLB Manchester City.

Đến Anh, Tập Cận Bình "selfie" với Aguero. Ảnh: Internet.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cùng phu nhân Bành Lệ Viện hiện tại đang có chuyến công du ở Anh, và găp gỡ nguyên thủ đồng cấp David Cameroon để bàn về các vấn đề quốc tế và vai trò của Trung Quốc trên trường quốc tế.

Theo báo chí Anh, sau khi đã có khá nhiều chuyến đi với nhau, để thăm nhiều địa điểm nổi tiếng tại xứ sở sương mù, chủ tịch Trung Quốc cùng Thủ tướng Anh David Cameron đã đến sân vận động Etihad của CLB Manchester City. Và tại đây, họ đã cùng nhau chụp hình tự sướng với ngôi sao của CLB, Sergio Aguero.

Tiền đạo người Argentina - người đang gặp chấn thương sau đó khá hào hứng đăng hình lên trang cá nhân của Man City với dòng chữ: "Cảm ơn vì đã selfie với tôi, chủ tịch Tập..."

Trạng thái trên trang Twitter của Man City. Ảnh: Internet.

Được biết, sở dĩ ông Tập đến Etihad, vì Thủ tướng Anh Cameroon là người rất hâm mộ CLB này, và ông Tập cũng đang muốn phát triển bóng đá Trung Quốc lên một tầm cao mới.

Hiện tại Ông Tập có chuyến thăm cấp nhà nước đến Anh từ ngày 20 đến 23/10. Đây là chuyến thăm cấp nhà nước đầu tiên của một chủ tịch Trung Quốc đến nước này kể từ năm 2005.

NT | 18:13 23/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục