Đểm tin sáng 30/1: Quân dự bị của Man Utd cũng ‘hot’

08:31 Thứ hai 30/01/2012

Quân dự bị của Man Utd cũng “hot”;Hazard sẽ rời Lille vào tháng 6; Inter thua đau; Villas-Boas lo lắng về Ramires…

Quân dự bị của Man Utd cũng “hot”. Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, Sir Alex cho biết ngay cả một trận đấu của đội dự bị của Man Utd cũng có đến 60 tuyển trạch viên đến dự khán.

Sir Alex cho biết quân dự bị của Man Utd cũng luôn được quan tâm

Alan Smith chia tay Newcastle. Tiền vệ Alan Smith đã chính thức nói lời chia tay Newcastle để đến thi đấu cho MK Dons theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

CĐV xúc phạm Evra đã bị bắt. Cảnh sát Liverpool cho biết họ đã xác định được danh tính và bắt giữ CĐV cố tình bắt chước hành vi của loài khỉ để chế giễu Patrice Evra trong trận đấu vừa qua giữa Liverpool và Man Utd tại vòng 4 FA Cup.

Hazard sẽ rời Lille vào tháng 6. Đích thân giám đốc Frederic Paquet của Lille đã xác nhận với báo giới thông tin rằng Eden Hazard sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa giải này. Đây thực sự là thông tin đáng mừng với những đội bóng đang thèm khát sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ như Chelsea, Man Utd, Real Madrid và Arsenal.

Inter thua đau. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, Inter vẫn bị Lecce đánh bại với tỉ số 1-0 trong trận đấu tối qua. Với kết quả này, Inter vẫn còn cách nhóm được dự Champions League 3 điểm.

Inter đã bất ngờ ngã ngựa trước Lecce

Villas-Boas lo lắng về Ramires. HLV Andre Villas-Boas sợ rằng chấn thương đầu gối mà Ramires gặp phải trong trận đấu vừa qua với QPR tại FA Cup có liên quan đến dây chằng. Nếu quả thực gặp vấn đề về dây chằng, tiền vệ người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là một tháng.

QPR để mắt đến thủ quân của Fulham. Thông tin trên tờ Sky Sports cho biết HLV Mark Hughes đang có ý định tăng cường cho hàng tiền vệ của QPR ngay trong tháng Một này bằng thủ quân Danny Murphy của Fulham.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục