Del Bosque tôn trọng Italia nhưng vẫn đưa học trò lên mây

09:27 Thứ hai 02/07/2012

Bên cạnh thái độ tôn trọng dành cho đối thủ Italia, HLV Vicente Del Bosque của ĐT TBN cũng hết lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là bàn thắng thứ 2 của Jordi Alba.

“Trong bất cứ hoàn cảnh nào, Italia cũng là đối thủ xứng đáng được tôn trọng. Họ là đối thủ mạnh và từng gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi ở trận đấu tại vòng bảng”, Vicente Del Bosque phát biểu sau trận đấu. Mặc dù vậy, chứng kiến màn trình diễn tưng bừng của các học trò, “El Bigoto” cũng không thể giấu giếm được niềm hạnh phúc trào dâng.

Del Bosque cho rằng, bàn thắng của Alba là chìa khóa cho chiến thắng của TBN

“Italia đã chơi đầy nỗ lực, nhưng chúng tôi vẫn tiến về phía trước và kiểm soát tốt thế trận. Bàn thắng của Silva đã làm tổn thương họ còn pha lập công của Alba chính là chìa khóa cho chiến thắng của chúng tôi. Tất nhiên, tất cả các cầu thủ khác cũng đều đã chơi rất xuất sắc”, Del Bosque khen học trò.

Bên cạnh đó, khi các phóng viên đề cập tới việc TBN bị chỉ trích vì lối chơi tạo cảm giác nhàm chán và không có một tiền đạo đích thực, “Ngài râu kẽm” cho rằng, ông làm tất cả là vì chiến thắng của cả tập thể và những cách tân trong chiến thuật của ông cuối cùng vẫn mang lại thành quả ngọt ngào.

“Tôi nghĩ rằng, tôi đã làm tất cả những gì tốt nhất có thể để cống hiến cho bóng đá TBN. Tôi cũng muốn dành chiến thắng này cho gia đình, người thân, bạn bè và đặc biệt là tất cả các CĐV đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi”, Del Bosque nói.

Huyền Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục