Del Bosque gọi Susaeta: Những nỗ lực được ghi nhận

23:52 Thứ bảy 10/11/2012

Tiền vệ cánh Susaeta tỏ ra khá ngạc nhiên khi tên mình có trong danh sách tập trung đội tuyển Tây Ban Nha. Trên phương diện cá nhân, anh cảm thấy mình xứng đáng với phần thưởng này sau những nỗ lực không biết mệt mỏi.

Ngôi sao của Athletic Bilbao đã phát biểu rằng việc được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha là trận giao hữu với Panama là phần thưởng xứng đáng với công sức tập luyện chăm chỉ. Markel Susaeta lần đầu góp mặt trong đội hình La Roja.

Markel Susaeta. Ảnh: Goal

Cầu thủ 24 tuổi này đã chơi 233 trận cho Bilbao và chưa bao giờ được gọi vào tuyển quốc gia cho đến trước khi danh sách chính thức lần này được công bố. Điều đó khiến anh có chút ngạc nhiên nhưng khi ngẫm lại, tiền vệ này kết luận:

"Tôi không mong gì Del Bosque sẽ gọi tên mình. Thật ra tôi còn không biết ông ấy sẽ thông báo danh sách trong ngày hôm nay và thật sự là rất ngạc nhiên. Đây là phần thưởng cho những năm dài tôi tập luyện và thi đấu chăm chỉ. Là một cầu thủ thì đây rõ ràng là điều đáng tự hào. Tôi rất hạnh phúc khi có thể gia nhập vào đội tuyển quốc gia."

Tất nhiên là Susaeta rất mong mình sẽ được ra sân lần đầu tiên trong màu áo của Tây Ban Nha khi đối đầu với Panama vào ngày 14/11 sắp tới. Cơ hội có thể sẽ đến với tiền vệ cánh phải này khi Del Bosque đã chú ý đến anh.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục