Declan Rice nhận định về sức mạnh của Man City và Liverpool

16:45 Chủ nhật 03/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, tiền vệ Arsenal, Declan Rice đã đưa ra nhận định về sức mạnh của các ứng cử viên vô địch Premier League.

Liverpool, Man City và Arsenal đang cạnh tranh gay gắt cho chức vô địch Premier League mùa này. Đội bóng của Jurgen Klopp vừa vô địch League Cup và đang đứng đầu bảng xếp hạng ở giải vô địch quốc gia với 63 điểm sau 27 trận. The Kop dĩ nhiên muốn tiếp tục gặt hái nhiều danh hiệu nữa trong mùa bóng cuối cùng của Klopp tại Anfield.

ARSENAL MIDFIELDER DECLAN RICE GIVES ONE-WORD VERDICT ON LIVERPOOL AND MANCHESTER CITY - Bóng Đá

 Declan Rice đánh giá cao sức mạnh của các đối thủ.

Man City - đội đã vô địch Premier League, UEFA Champions League và FA Cup mùa trước - đứng thứ hai với 59 điểm sau 26 trận. Sức mạnh của đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt là không phải bàn cãi. Trong khi đó, Arsenal đứng thứ ba với 58 điểm sau 26 trận.

Declan Rice nói với Sky Sports: "Bây giờ, tôi ghét khi nhìn vào cuộc đua vô địch. Tôi thấy kết quả nhưng tôi chỉ cố gắng tập trung vào những gì chúng tôi đang làm. Chúng ta không thể kiểm soát những gì người khác đang làm.

Đây là giải đấu rất cạnh tranh. Man City thật không thể tin được, Liverpool thật không thể tin được, Spurs chơi phi thường dưới thời Ange, Villa dưới thời Emery cũng chơi rất tốt."

Minh Tuấn | 15:47 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục