Declan Rice nghiêm túc muốn đến Liverpool

10:57 Thứ hai 05/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTheo GiveMeSport, tiền vệ phòng ngự của West Ham United, Declan Rice sẽ nghiêm túc xem xét việc chuyển đến Liverpool của Jurgen Klopp.

 

Trang này cho biết rằng Liverpool đang xem Rice như một sự thay thế tiềm năng cho mục tiêu số 1 của họ là tiền vệ Jude Bellingham của Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2023.

Rice, người cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ, hoàn toàn có thể sẽ rời West Ham vào cuối mùa giải, nhiều thông tin khẳng định rằng Chelsea là ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi. Tuy nhiên, GiveMeSport đã tuyên bố rằng nếu Liverpool đưa ra đề nghị, thì Rice sẽ "cân nhắc nghiêm túc" việc khoác áo Lữ đoàn đỏ.

Chelsea willing to pay £200m to sign Bellingham and Rice - Bóng Đá

 Rice có thể còn tăng giá nếu Anh tiến sâu ở World Cup.

Rice sẵn sàng rời khỏi London và Liverpool sẽ là một điểm đến rất hấp dẫn đối với anh. Dù vậy trang báo nhận định Liverpool và Chelsea sẽ không dễ dàng để có thể ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham United vào mùa hè năm 2023.

Liverpool và Chelsea là những câu lạc bộ lớn, là những thương hiệu toàn cầu và thường xuyên cạnh tranh cho các danh hiệu lớn, nhưng West Ham cũng không phải đội bóng dễ bị các ông lớn át vía. The Hammers là một câu lạc bộ lâu đời ở Premier League, sẽ đòi hỏi rất nhiều tiền cho một cầu thủ có thể giành chức vô địch World Cup 2022 cùng đội tuyển Anh.

Ngôi sao trẻ này đang chơi ấn tượng để giúp Tam sư tiến vào tứ kết của giải đấu trên đất Qatar.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:59 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục