Debuchy về Pháp, thoát khỏi Arsenal

15:56 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnCác cuộc thương thảo giữa hậu vệ Mathieu Debuchy và CLB của Ligue 1, Saint-Etienne đang có những dấu hiệu tích cực.

Thời gian gần đây, Debuchy chơi tốt trong các trận đấu của Arsenal ở League Cup và Europa League. Nhưng anh đã công khai mong muốn rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Theo báo chí Pháp, các cuộc nói chuyện giữa hậu vệ này và CLB Saint-Etienne đang có những dấu hiệu tích cực

 - Bóng Đá

Mathieu Debuchy sẽ đến CLB của Ligue 1, Saint-Etienne

Vấn đề duy nhất có lẽ là mức lương cao của cầu thủ (khoảng 4.5 triệu bảng/năm) tại Arsenal. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 1 năm trước, Debuchy thừa nhận muốn rời Arsenal với điểm đến là Manchester United, nhưng HLV Arsene Wenger đã kiên quyết từ chối. Vào mùa Hè 2017, cầu thủ cũng suýt đến CLB Nice của Pháp, nhưng không thể thỏa thuận thành công mức lương. Saint-Etienne là CLB đang đứng thứ 14 trên BXH Ligue 1.

Tháng 10 vừa qua, hậu vệ Mathieu Debuchy đã trở lại sau gần một năm vắng mặt khỏi đội hình Arsenal. Tuy nhiên, trong bối cảnh HLV Arsene Wenger vẫn thích sử dụng Hector Bellerin hay thậm chí là cầu thủ trẻ khác Ainsley Maitland-Niles, Debuchy muốn được triệu tập tham dự World Cup 2018 cùng tuyển Pháp. 

Mathieu Debuchy có lẽ là một trong những ca bi đát nhất tại Arsenal. Chuyển đến từ Newcastle United vào mùa Hè 2014, hợp đồng 5 năm với giá 12 triệu bảng, Debuchy có những trận đấu khá tốt cho Pháo thủ trước khi dính chấn thương nặng trong mùa giải đầu tiên. Kể từ đó, anh liên tục mất suất đá chính vào tay Hector Bellerin.

Xem video thú vị về Mathieu Debuchy:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 15:12 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục