Dean Henderson mang tin vui cho Man Utd

11:01 Thứ bảy 24/12/2022

TinTheThao.com.vnTrước thời điểm trở lại Premier League, Manchester United nhận tin vui liên quan đến Dean Henderson.

 

Trở lại Premier League vào Boxing Day, Manchester United sẽ gặp tân binh Nottingham Forest. Bóng chưa lăn nhưng Quỷ đỏ đã nhận tin vui về lực lượng nhân sự của đối thủ. Tin vui ấy bắt nguồn nhờ vào chính đội chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, HLV Steve Cooper của Nottingham Forest thừa nhận không rõ khả năng ra sân của Dean Henderson ở cuộc đối đầu tới. Thủ thành người Anh cập bến đội bóng vùng Midlands từ Old Trafford thông qua giao kèo cho mượn. Tuy nhiên, theo các điều khoản cho bất kỳ thương vụ chuyển nhượng cho mượn nào, ngôi sao 25 tuổi sẽ không thể gặp mặt CLB mẹ là Man Utd.

Nottingham Forest unsure over Dean Henderson replacement vs Manchester United - Bóng Đá

 Dean Henderson không thể bắt trước Man Utd.

Trong khi đó, đội phó Wayne Hennessey đang điều trị một chấn thương nhẹ mà anh ấy đã gặp phải trong buổi tập sau khi trở về từ World Cup. Nếu Hennessey không thể dự bị cho Henderson thì Jordan Smith sẽ có mặt để thi đấu, qua đó chính thức ra mắt Premier League.

Smith đã 28 tuổi và trải qua nhiều cấp độ trẻ của Forest. Tuy nhiên, mặc dù đã ở câu lạc bộ hơn một thập kỷ, anh chỉ có 54 lần ra sân ở đội một và chủ yếu giữ vai trò dự phòng.

Lữ Phong | 10:03 24/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục