De Zerbi là ứng cử viên số 1 thay thế Xavi

12:32 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Caught Offside cho biết nhiều khả năng Roberto De Zerbi sẽ trở thành HLV mới của Barcelona ở mùa giải năm sau.

Trong buổi họp báo sau trận thua của Barcelona trước Villarreal, HLV Xavi Hernandez đã lên tiếng xác nhận rằng ông sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải năm nay, sau chuỗi thành tích tệ hại của đội trong những trận gần đây.

Blaugrana hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 tại La Liga, kém đội dẫn đầu Real Madrid 10 điểm và gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch ở mùa này.

Ngoài ra, việc thất bại trong 2 chiến dịch gần nhất tại Siêu cúp Tây Ban Nha và cúp Nhà vua Tây Ban Nha khiến ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ không hài lòng về thành tích của đội bóng.

Brighton manager Roberto De Zerbi leading candidate to land Barcelona job - Bóng Đá

De Zerbi đang được rất nhiều đội bóng lớn liên hệ cho vị trí HLV trưởng.

Theo nguồn tin từ Caught Offside, Roberto De Zerbi là ứng cử viên hàng đầu để trở thành HLV tiếp theo của Barca, với những thành tích ấn tượng của ông tại sân AMEX.

Trước đó, De Zerbi đã trở thành HLV của Brighton vào tháng 9 năm 2022 và nhanh chóng đạt được thành công khi lọt vào trận chung kết FA Cup trong mùa giải đầu tiên làm việc tại Anh.

Không những vậy, HLV người Ý còn giúp "Những chú chim mòng biển" giành được suất tham dự Europa League lần đầu tiên của họ sau khi kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 12:02 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục