De Zerbi chỉ rõ khác biệt giữa Roma với Brighton

05:25 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnQua trang web chính thức của Europa League, HLV Roberto De Zerbi tin rằng kinh nghiệm là điều mà Brighton thua kém so với AS Roma.

Trong trận lượt đi vòng 16 đội Europa League, Brighton đã tay trắng rời nước Ý, với thất bại thảm hại 0-4 trước AS Roma. Sau bàn mở tỷ số từ sớm của Paulo Dybala, Roma dễ đá hơn nhiều và có thêm 3 bàn thắng nữa, do công của Romelu Lukaku, Gianluca Mancini, rồi Bryan Cristante.

 - Bóng Đá

 Brighton gặp quá nhiều khó khăn trước Roma.

Phát biểu sau trận đấu, HLV De Zerbi cho biết: "Brighton đã chơi trận đấu của mình và đã cố gắng hết sức. Có lẽ điều tốt nhất của chúng tôi làm được vào lúc này là những gì đã thể hiện.

Roma chơi tốt hơn nhiều khi thể hiện kinh nghiệm ở những trận đấu như vậy và Brighton đã phải chịu đựng quá nhiều ở mức độ cạnh tranh mà chúng tôi chưa quen.

Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội, ngang bằng với Roma, nhưng Roma chơi với tốc độ khác và giành chiến thắng. Đây là lần đầu tiên Brighton góp mặt ở vòng 16 đội Europa League. Đó là một bước tiến lớn, nhưng tôi biết chúng tôi đã chơi kém hơn 20% so với khả năng có thể."

Để thua 0-4 ở trận lượt đi, cơ hội để thầy trò HLV De Zerbi ngược dòng ở trận lượt về trên đất Anh là quá ít ỏi.

Minh Tuấn | 04:55 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục