De Rossi xúc động sau chiến thắng đầu tay

06:01 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Eurosport, huyền thoại Daniele De Rossi tỏ rõ sự hài lòng sau chiến thắng đầu tay cùng Roma trên cương vị HLV.

AS Roma vừa giành trọn 3 điểm trong trận đấu đầu tiên của họ kể từ khi Jose Mourinho bị sa thải hôm thứ Ba. Trong đó, Daniele De Rossi có khởi đầu suôn sẻ trên cương vị huấn luyện viên trưởng với chiến thắng 2-1 trước Hellas Verona. Các bàn thắng của Romelu Lukaku và Lorenzo Pellegrini đủ để đưa Giallorossi lên vị trí thứ 8 trên BXH Serie A.

DANIELE DE ROSSI MAKES WINNING START AS AS ROMA BEGIN LIFE WITHOUT JOSE MOURINHO WITH 2-1 VICTORY OVER HELLAS VERONA - Bóng Đá

 De Rossi hài lòng với chiến thắng.

"Thật là hài lòng," De Rossi cho biết sau trận đấu. "Khi đến xem các trận đấu ở đây, dù chỉ đi dạo quanh thành phố, tôi luôn cảm nhận được tình cảm của người hâm mộ.

Đây là một vai trò khác, nên tuy tôi cảm thấy rất xúc động nhưng cũng có rất nhiều áp lực. Tôi nghe thấy người hâm mộ gọi tôi trong trận đấu và tôi không thể hạnh phúc hơn."

Khi tiếng còi chung cuộc vang lên, De Rossi đã đưa toàn đội ăn mừng trước khán đài 'Curva Sud'. Danh thủ người Ý nói thêm: "Đó là một trong những khoảnh khắc sẽ còn mãi trong cuốn album ảnh của cuộc đời tôi.

Chúng tôi phải ăn mừng chiến thắng và tái tạo nhiệt huyết ở đây. Dù toàn đội chơi không tốt trong 25 phút cuối, nhưng họ đã thể hiện quyết tâm và thu về kết quả như ý."

Minh Tuấn | 05:03 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục