De Rossi: "Tôi học Mourinho rất nhiều"

11:02 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnTrước khi có trận đấu đầu tiên tại Europa League, HLV AS Roma đã chia sẻ suy nghĩ của mình với Football italia.

Daniele De Rossi rất hào hứng khi có trận ra mắt của mình ở Europa League gặp Feyenoord, lưu ý rằng ông đã 'nghiên cứu' Jose Mourinho trước khi đưa ra kế hoạch cho AS Roma của riêng mình.

De Rossi sẽ lần đầu đến với đấu trường châu Âu với tư cách huấn luyện viên, sau khi gây ấn tượng với 3 trận thắng và 1 trận thua ở Serie A kể từ khi thay thế Mourinho.

Cựu tiền vệ này thú nhận trong cuộc họp báo: “Tôi rất vui khi được ra mắt ở đấu trường châu Âu và thành thật mà nói thì đây không phải là điều tôi mong đợi sớm như vậy”.

CHÍNH THỨC! Roma chính thức bổ nhiệm De Rossi  - Bóng Đá

 De Rossi học được nhiều điều từ Mourinho.

Roma chưa từng đoạt cúp châu Âu trước khi Người Đặc biệt mang về Conference League, sau đó ông cũng giúp họ lọt vào chung kết Europa League mùa trước.

Tôi đã nghiên cứu Roma của Mourinho rất kỹ, ngay cả trước đây khi tôi chỉ đơn giản là một người hâm mộ. Ông ấy đã đạt được những kết quả tuyệt vời ở châu Âu và đã thi đấu suốt hai năm.

Phải nói rằng, mỗi huấn luyện viên đều có tầm nhìn, sở thích và cách tiếp cận khác nhau. Tôi sẽ thực hiện một số thay đổi, nhưng tôi sẽ không bao giờ thực hiện luân chuyển đội hình gồm cả 11 cầu thủ trong trận đấu với Frosinone. Nó sẽ không giúp các cá nhân giữ được phong độ và gây khó khăn cho những người chưa từng thi đấu cùng nhau”.

Đăng Nguyễn | 10:04 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục