De Rossi đăng ký các tân binh cho Europa League

10:32 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, Daniele De Rossi đã đưa phần lớn các tân bình của mình đến với đấu trường châu Âu.

Huấn luyện viên của AS Roma, Daniele De Rossi, đã đưa các bản hợp đồng tháng 1 là Angelino và Tommaso Baldanzi vào danh sách đội hình tham dự Europa League của Giallorossi trong nửa sau của mùa giải, nhưng cầu thủ được mượn từ Juventus, Dean Huijsen đã không có tên.

Quy định của UEFA quy định rằng các đội được phép điền tên tối đa 25 cầu thủ trong danh sách 'A' của họ cho các giải đấu châu Âu, ít nhất hai trong số đó phải là thủ môn. Việc thay đổi đội hình có thể diễn ra một lần mỗi mùa, từ khi kết thúc vòng bảng cho đến khi bắt đầu vòng loại trực tiếp.

CHÍNH THỨC! Roma chính thức bổ nhiệm De Rossi  - Bóng Đá

De Rossi điền thêm 2 tân binh vào danh sách.

Roma đã chọn Baldanzi và Angelino cho các vòng đấu tiếp theo, trong khi tiền đạo Sardar Azmoun cũng đã được thêm vào đội hình. Tuyển thủ Iran không được Jose Mourinho chọn tham dự Europa League vào đầu mùa giải.

Huijsen đã không được điền tên, vì Roma đã chuyển sang hệ thống 4 hậu vệ, đặc biệt là khi Chris Smalling trở lại tập luyện vào đầu tuần.

Ở những vị trí khác, Rasmus Kristiansen vẫn không có mặt trong đội hình Europa League, giống như nửa đầu mùa giải.

Roma sẽ tới Hà Lan gặp Feyenoord ở Vòng 32 đội vào ngày 15 tháng 2. Trận lượt về trên sân Stadio Olimpico sẽ diễn ra trong ngày 22 tháng 2.

Đăng Nguyễn | 09:34 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục