Đề nghị 73 triệu đổi lại quả đắng cho Chelsea

18:10 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin Record thuộc Bồ Đào Nha chia sẻ đề nghị trị giá 73 triệu bảng của Chelsea đã bị đối tác từ chối.

Đoàn quân của Mauricio Pochettino đã gặp khó khăn trước khung thành mùa này. Với 35 bàn thắng sau 21 trận ở Premier League, họ trở thành tập thể ghi bàn ít thứ ba ở nửa trên của giải đấu.

Chelsea vì thế dường như đã dành sự chú ý sang tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon. Nguồn tin Record Bồ Đào Nha đồng thời xác nhận The Blues đã gửi đề nghị trị giá 73 triệu bảng, nhưng phía đối tác vẫn khước từ.

Báo cáo cho biết Gyokeres có điều khoản giải phóng là 86 triệu bảng và lời đề nghị của Chelsea không thể vượt quá mức định giá này. Do đó thật dễ hiểu khi Sporting từ chối sự quan tâm của CLB London.

Chelsea 'have £73m bid for Sporting Lisbon striker Viktor Gyokeres REJECTED'. - Bóng Đá

 Gyokeres khó đến Chelsea.

Đội chủ sân Stamford Bridge có vẻ sẽ bị cản trở trong việc theo đuổi Gyokeres vì cầu thủ này muốn ở lại Sporting cho đến mùa hè sau khi mới gia nhập gã khổng lồ Bồ Đào Nha vào năm ngoái. Gyokeres chuyển đến Sporting vào tháng 7 sau khi chơi thăng hoa ở đội bóng Championship Coventry.

Tính trên mọi đấu trường mùa này, cầu thủ 25 tuổi này ghi 20 bàn thắng. Ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, chân sút người Thụy Điển đóng góp 11 bàn và 7 kiến tạo sau 16 trận.

Lữ Phong | 17:40 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục