Để Martial và Sancho ngồi dự bị, Solskjaer lên tiếng giải thích

19:36 Thứ bảy 14/08/2021

TinTheThao.com.vnSẽ không có tân binh nào góp mặt trong đội hình xuất phát của Manchester United trong trận gặp Leeds United.

Manchester United đã chính thức bắt đầu chiến dịch Premier League 2021/22 bằng cuộc đón tiếp Leeds United trên sân nhà, với sự trở lại của cổ động viên. Đáng chú ý, Quỷ đỏ cũng đã công bố thương vụ Raphael Varane ngay trên sân Old Trafford.

Tuy nhiên, trung vệ người Pháp chưa thể góp mặt trong trận đấu này, còn một bom tấn khác là Jadon Sancho cũng chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định bố trí Daniel James án ngữ bên hành lang cánh phải. 

Solskjaer on Sancho and Martial  - Bóng Đá

 Sancho chưa thể xuất phát. 

Ở vị trí trung lộ, thay vì Anthony Martial thì Mason Greenwood có được suất đá chính. Trao đổi với BT Sport, Solskjaer đã tiết lộ về lý do để cả Martial lẫn Sancho ngồi dự bị:

"Martial cố gắng lấy lại thể lực, có vẻ như cậu ấy thực sự muốn quay trở lại. Nhưng, Martial chỉ mới ra sân 45 phút kể từ tháng 3, thế nên thật không công bằng cho bản thân Martial nếu cậu ấy đá chính trong hôm nay."

"Còn quá sớm để Sancho ra sân ngay từ đầu. Sancho đã trải qua những ngày nghỉ sau Euro, cậu ấy cũng bị ốm và mới tập luyện cùng chúng tôi được bốn ngày, không quá nhiều."

“Thế là chưa đủ để chơi trọn vẹn 90 phút trước Leeds, bởi vì Leeds sẽ cho chúng tôi một thử thách về thể lực. Nhưng, Sancho đã sẵn sàng để ra sân và tạo ra khác biệt."

Solskjaer chia sẻ về Sancho và Varane 

 
Huỳnh Phong | 19:06 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục