Để Madueke đến Chelsea, Van Nistelrooy nhắm tiền đạo M.U thay thế

17:54 Chủ nhật 29/01/2023

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ Hà Lan, PSV Eindhoven rất muốn ký hợp đồng với Anthony Elanga theo dạng cho mượn từ Manchester United trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 kết thúc.

 

Daily Mail cho biết huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag do dự trong việc để Elanga ra đi bất chấp sự quan tâm từ đội bóng Hà Lan. Tuy nhiên, HLV này đang cân nhắc liệu tuyển thủ Thụy Điển có nằm trong kế hoạch của mình hay không.

Cầu thủ chạy cánh này mới chỉ chơi 607 phút cho Quỷ đỏ mùa này bất chấp sự ra đi của Cristiano Ronaldo và sự vắng mặt của Anthony Martial.

sdsdsd - Bóng Đá

 Elanga có thể tạm chia tay M.U thời gian tới.

Nếu hoàn tất việc chuyển đến Hà Lan, cầu thủ 20 tuổi này sẽ làm việc dưới sự quản lý của huyền thoại Man United, Ruud van Nistelrooy tại PSV. Anh sẽ thay thế Noni Madueke vừa được bán, người đã gia nhập Chelsea với giá khoảng 30 triệu bảng.

PSV dưới tay Van Nistelrooy đang có những dấu hiệu tích cực. Họ đang đứng thứ 3 giải Hà Lan với 3 điểm kém đội đầu bảng. Trong khi đó đội bóng cũ của Ten Hag, Ajax lại đang chật vật ở vị trí thứ 5, kém ngôi đầu 7 điểm và vừa sa thải HLV trưởng, chỉ vài tháng sau khi chia tay Ten Hag.

Thanh Vũ | 16:56 29/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục