De Ligt: "Đồng đội ở Juventus đã cười nhạo tôi"

00:04 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Matthijs De Ligt đã có những chia sẻ về câu chuyện của bản thân cũng như nội bộ phòng thay đồ tại Juventus.

Trao đổi với truyền thông Italy về môi trường và cách sống ở một quốc gia mới, sau khi rời Ajax Amsterdam (Hà Lan) để chuyển đến đầu quân cho Juventus, trung vệ Matthijs De Ligt cho biết: "Ở Italy, dù tôi có thi đấu thế nào trên sân, mọi người vẫn nhìn bạn trên đường phố như một người hùng. Ở Hà Lan, mọi chuyện lại không như thế, khi đó, tôi chỉ là một chàng trai bình thường chơi đá bóng mà thôi. 

Vì thế, tôi cảm nhận thấy một sự khác biệt khá lớn khi đến đây. Tôi thích sự chào đón ở Italy, tuy nhiên, khung cảnh được bước đi một cách thanh bình trên những con phố ở Hà Lan cũng rất thu hút tôi. 

De Ligt:

De Ligt cho biết đôi khi anh bị cười nhạo vì phong cách ăn mặc của mình.  

Thú thật, tôi không thích mặc những món đồ đắt tiền. Tôi là chính tôi và mọi người sẽ không thể bắt gặp tôi đi tập luyện với một bộ đồ thời trang nào cả. Công việc của tôi là đá bóng và tôi chỉ muốn thể hiện tốt nhất ở trên sân. 

Tuy nhiên, các đồng đội ở Juventus lại cười nhạo tôi vì cách ăn mặc. Dù vậy, tôi không quan tâm điều đó cho lắm, miễn là tôi cảm thấy thoải mái với những bộ trang phục của mình. 

Tôi chỉ quan tâm đến bóng đá và khi tôi làm tốt công việc của mình, mọi người sẽ dành sự tôn trọng cho điều đó chứ không phải về những thứ mà tôi mặc trên người". 

Hậu trường: De Ligt ra mắt tại Juventus:

 
Phi Yến | 23:06 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục