De Laurentiis khuyên Lavezzi không nên ra đi

01:40 Thứ hai 07/05/2012

Aurelio De Laurentiis cho biết tương lai của Ezequiel Lavezzi là do cầu thủ này quyết định, nhưng sẽ không có một đội bóng nào trân trọng anh như Napoli.

Kể từ khi những thông tin về vụ xung đột nội bộ giữa HLV Mazzari và Lavezzi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Những đội bóng lớn tại châu Âu liên tục công khai muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina.

Ezequiel Lavezzi. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây, De Laurentiis đã lên tiếng khuyên Lavezzi nên cân nhắc kỹ lựa chọn của mình, vì sẽ không có đội bóng nào đối xử với anh tốt như Napoli.

"Theo suy nghĩ cá nhân, tôi cho rằng chúng tôi đang có những cầu thủ tuyệt vời. Những cầu thủ đang ngày càng chứng tỏ được tài năng của mình. Và chắc chắn sẽ còn tiếp tục như thế, vì họ đã không có được những cơ hội thể hiện mình trước đây."

"Tôi nghĩ họ nên ở lại cùng chúng tôi, vì đây là một đội bóng mạnh, lương bỗng cũng rất tốt. Thậm chí tôi còn trả lương cho một vài người dù đã không còn thi đấu cho chúng tôi."

"Lavezzi? Anh ấy là một Neapolitan bẩm sinh, điều đó đã có từ trong của cậu ấy. Dù cậu ấy có đi đâu hay ở lại đây, cậu ấy sẽ vẫn mãi là một Neapolitan."

"Nếu cậu ấy đến một nơi khác, họ có thể không nhận ra được con người thật của cậu ấy như cái cách chúng tôi đã làm. Nếu cậu ấy quyết định ra đi, đó có thể là một sự sai lầm của cậu ấy."
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục