De Jong: Balotelli cứ như một chiếc Ferrari

00:52 Thứ ba 22/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Nigel de Jong thừa nhận anh rất kinh ngạc với những gì mà người đồng đội tại AC Milan - Mario Balotelli có thể làm được.


Thậm chí khi chia sẻ cảm nhận về Balotelli trên tập chí Forza Milan mới đây, De Jong đã không ngần ngại lấy hình tượng của chiếc xe công thức 1 - Ferrari để diễn tả người đồng đội của mình:

"Theo quan sát của tôi, cậu ấy cứ như một chiếc Ferrarri chính hiệu. Cậu ấy là một cầu thủ đầy mạnh mẽ, và rất khó có thể đoán trước được cậu ấy sẽ và có thể là những gì."

Sự so sánh của De Jong có lẽ không hoàn toàn sai, khi Balotelli vẫn luôn được giới chuyên môn nhận định là một trong những chân sút đáng sợ nhất thế giới hiện nay.

Tuy nhiên cùng với đó tính khí thiếu kiềm chế, nó cũng không ít lần khiến chân sút người Italia phải đối mặt với những ngày tháng không vui cả trong lẫn ngoài sân bóng.

Vừa qua thì Balotelli cũng đã đánh dấu cột mốc bàn thắng thứ 50 trong màu áo của Milan khi anh 'nổ súng' trong chiến thắng 3-0 của đội bóng này trước Livorno, tuy nhiên đó cũng chỉ mới là bàn thắng thứ 14 trong mùa này, điều mà bản thân Balotelli cũng thừa nhận khiến anh rất thất vọng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục