De Gea mà đi, M.U sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới

20:32 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnMan United sẽ chi đậm để sở hữu "hàng khủng" lấp đầy khoảng trống trụ cột Tây Ban Nha để lại trong khung gỗ.

Hôm qua, Manchester United đã sớm giành vé vào vòng knock-out Champions League sớm 1 lượt trận. Đón tiếp BSC Young Boys trên sân nhà, các học trò của Jose Mourinho dù chiếm lĩnh thế trận nhưng lại tỏ ra thiếu ý tưởng trong tấn công. Phải nhờ đến pha lập công của Marouane Fellaini ở phút bù giờ, Quỷ Đỏ mới có thể bỏ túi 3 điểm. 

Trong bài phỏng vấn sau trận, Mourinho bất ngờ bỏ qua Fellaini và thừa nhận người hùng trận đấu trong mắt ông là David De Gea. Trước bàn mở tỷ số, thủ môn Bồ Đào Nha đã có một tình huống cản phá xuất sắc cú sút đổi hướng phía Young Boys, cứu cho đội nhà 1 bàn thua trông thấy.

M.U xúc Oblak Pickford - Bóng Đá

 De Gea tỏa sáng.

HLV Mourinho bày tỏ mong muốn BLĐ Quỷ Đỏ sớm giải quyết vấn đề gia hạn với Số 1, do hợp đồng hiện tại của De Gea chỉ còn thời hạn đến cuối mùa. Theo thông tin mới đây, United đã chọn kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm để đề phòng bất trắc. Bên cạnh đó, những người đứng đầu nửa Đỏ Manchester vẫn chuẩn bị thêm những giải pháp dự phòng trường hợp xấu nhấu là De Gea kiên quyết ra đi.

Theo nguồn tin từ I News, United xác định 2 mục tiêu thay thế vị trí trấn giữ khung gỗ là Jan Oblak và Jordan Pickford. Cả 2 đều sẽ tiêu tốn hầu bao của Quỷ Đỏ không ít.

Pickford đang là thủ thành số một nước Anh và còn hợp đồng với Everton đến năm 2024. Trong khi đó, mua Oblak đồng nghĩa United sẽ phá vỡ kỷ lục 71 triệu bảng, mức phí kỷ lục cho một thủ môn mà Kepa Arrizabalaga xác lập khi đến Chelsea hè qua. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của thủ môn Slovenia với Atletico Madrid là 87 triệu bảng.

Phụng Sồ | 19:50 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục