De Gea đến Singapore du lịch

14:29 Thứ năm 25/06/2015

Thủ môn M.U chọn Singapore làm nơi nghỉ hè. Trong khi đó, người đại diện cho De Gea hiện bận rộn với việc đàm phán nhằm giúp thân chủ của mình rời sân Old Trafford để đến Real.

Một vài người hâm mộ M.U ở Singapore may mắn được chụp ảnh cùng thủ thành David de Gea. Trong thời gian rảnh rỗi, anh quyết định đến quốc gia ở Đông Nam Á để nghỉ ngơi sau mùa giải thi đấu thành công khi giúp "Quỷ đỏ" giành quyền dự Champions League mùa tới.

Anh Nicholas Phua khoe bức ảnh chụp cùng thủ môn De Gea bên ngoài khách sạn ở Singapore. Ảnh: Straitstimes.

Biết được tin thủ môn sinh năm 1990 có mặt tại khách sạn Fullerton Bay, anh Nicholas Phua cùng hai người bạn đã đợi bên ngoài để gặp De Gea.

Khi được fan hỏi về việc có tiếp tục gắn bó với M.U hay không, thủ môn người Tây Ban Nha chỉ đáp lại bằng nụ cười. Trong thời gian ở Singapore, De Gea có bữa trưa cùng tỷ phú Peter Lim, ông chủ câu lạc bộ Valencia.

Thời gian qua, báo chí Anh và Tây Ban Nha đưa nhiều thông tin về tương lai của thủ môn sinh năm 1990. Khả năng De Gea rời sân Old Trafford phụ thuộc vào việc Real Madrid có đồng ý để Sergio Ramos đến "Quỷ đỏ" hay không.

Theo thông tin mới nhất đăng tải trên trang Daily Mail, M.U gửi đề nghị trị giá 35 triệu bảng với hy vọng đội bóng Hoàng gia để Ramos ra đi. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ thành Manchester chưa nhận được phản hồi từ Real Madrid.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục