De Bruyne: "Arsenal thật phi thường"

18:39 Thứ ba 30/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Just Arsenal, ngôi sao người Bỉ đã bất ngờ dành lời khen ngợi đến Pháo thủ.

 

Kevin De Bruyne khẳng định, Manchester City hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch Premier League năm nay. Dù vậy, anh cũng lên tiếng khen ngợi những gì Arsenal đã thể hiện được trong cuộc đua vô địch. Tiền vệ người Bỉ chia sẻ:

"Premier League không biết nói dối - chúng tôi là đội giỏi nhất."

Man City mơ ăn 3: Cặp đôi hoàn hảo De Bruyne và Haaland - Bóng Đá

 De Bruyne khen ngợi Arsenal. 

“Arsenal thật phi thường, đặc biệt là trong giai đoạn đầu mùa. Sau cùng, chúng tôi xứng đáng với danh hiệu đó, chúng tôi đã trở lại và giành rất nhiều trận thắng."

“Chúng tôi muốn giành chức vô địch, và chúng tôi không bao giờ chán cảm giác đó. Chúng tôi đã làm được điều đó trong quá khứ, nhưng chúng tôi cũng muốn vô địch thêm nhiều lần nữa."

“Tôi chắc rằng tương lai cũng sẽ như vậy. Thật không thể tin được - để giành được danh hiệu ba lần liên tiếp, đó là một công việc khó khăn. Nhưng chúng tôi xứng đáng."

“Khao khát và tinh thần vô địch, đó là một tập thể tuyệt vời. Chúng tôi chỉ muốn chơi thứ bóng đá đẹp. Pep luôn đảm bảo rằng đội bóng này vẫn có ham muốn giành danh hiệu."

Huỳnh Phong | 18:09 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục