Đây là lý do Man Utd sẽ thua Chelsea

20:36 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Arsenal - Martin Keown mới đây đã mạnh dạng dự đoán Chelsea sẽ đánh bại Manchester United vào đêm nay.

Giải thích về điều này, Keown đã viết trên Daily Mail rằng: "Chelsea đang bị đẩy xuống tận cùng của vực thẳm, và điều này có thể sẽ là động lực để họ đứng lên và giành lại những gì đã mất. Giờ đây họ sẽ thể hiện niềm tự hào của mình vào trận đấu này."

Đây là lý do Man Utd sẽ thua Chelsea - Bóng Đá

 Có những cơ sở để Chelsea tự tin đánh bại Man Utd.

"Còn về Man Utd, họ đã tỏ ra khá dè chừng PSG tại Champions League và họ đã phải nhận một thất bại. Rõ ràng đó là điều mà Quỷ Đỏ không thể tiếp tục thể hiện trước Chelsea."

"Nếu tỏ ra sự hãi ngay từ những phút đầu tiên, điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến màn trình diễn của các cầu thủ, và tham vọng giành danh hiệu tại cúp FA của họ sẽ phải kết thúc tại Stamford Bridge."

Trước khi bước vào trận đấu tối nay, Chelsea đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng niềm tin rất lớn trong phòng thay đồ, khi rất nhiều cầu thủ đã bắt đầu ra mặt chống lại HLV Sarri. Tuy nhiên một lợi thế dành cho The Blues là ngoài yếu tố sân nhà, Man Utd cũng sẽ không thể có được đội hình mạnh nhất khi Martial và Lingard đều đã chấn thương.

Video sức mạnh của Chelsea:

Kỳ Anh | 20:15 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục