Đây là lí do vì sao Fabinho chưa được Klopp trọng dụng?

21:51 Thứ năm 06/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnJuergen Klopp luôn đòi hỏi nhiều khía cạnh từ cầu thủ của mình, không hẳn cứ phải là chuyên môn.

Tiền vệ Fabinho được Liverpool đem về từ AS Monaco với giá trị chuyển nhượng lên tới 45 triệu euro. Tuy nhiên tính đến thời điểm này, bản hợp đồng đắt giá của The Kop chỉ được Juergen Klopp cho đá chính duy nhất 1 trận.

Như bao cầu thủ Brazil khác, rào cản lớn nhất để Fabinho hòa nhập là ngôn ngữ. Anh khá kém tiếng anh, và theo trợ lí ngôn ngữ cũ của Liverpool - Alan Redmond, đây có thể là nguyên nhân khiến tiền vệ này không được trọng dụng ở Anfield.

Đây là lí do vì sao Fabinho chưa được Klopp trọng dụng - Bóng Đá

 Fabinho là cầu thủ người Brazil, vì vậy anh khá kém tiếng anh.

"Tiếng anh cực kỳ quan trọng. Tôi đã chứng kiến rất nhiều cầu thủ xuất sắc đến đây, họ luôn tìm cách cải thiện sự tương tác với đồng đội bằng việc học ngôn ngữ địa phương."

"Tôi sẽ không nói tên cụ thể, nhưng tôi thấy có tới 7, 8 cầu thủ (Liverpool) không quan tâm đến việc cải thiện tiếng Anh của mình."

Juergen Klopp đòi hỏi nhiều khía cạnh ở cầu thủ của mình, trong đó khả năng giao tiếp với các đồng đội trên sân là một yếu tố. Rất có thể trong thời gian tới, Fabinho sẽ phải trau dồi thêm ngôn ngữ tại nơi mình đang thi đấu để được ra sân nhiều hơn.

Vương Ngọc | 21:00 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục