Đẩy đi Lukaku, Chelsea thâu tóm họng pháo Serie A

05:37 Thứ ba 01/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Metro, The Blues đã quay trở lại kế hoạch trao đổi cầu thủ với Juventus. Đội bóng thành London sẽ đẩy đi Romelu Lukaku nhằm đổi lấy tiền đạo người Serbia.

 

Theo nguồn tin từ Metro, Chelsea đã quay trở lại bàn đàm phán với Juventus. The Blues có kế hoạch thực hiện thương vụ trao đổi cầu thủ. Romelu Lukaku cập bến Juventus. Ở chiều ngược lại, Dusan Vlahovic gia nhập Chelsea.

Chelsea đã từ chối đề xuất trao đổi Vlahovic vào tháng 7. Tuy nhiên, đội bóng thành London cân nhắc quay trở lại với kế hoạch táo bạo này. The Blues mong muốn đẩy đi Lukaku mùa hè năm nay khi chân sút người Bỉ không nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino.

Lukaku trước viễn cảnh trở thành người thừa - Bóng Đá

Lukaku không còn đất diễn tại Chelsea. 

Mùa giải 2022/2023, Lukaku thi đấu trong màu áo Inter Milan dưới dạng cho mượn. Tiền đạo 30 tuổi cùng nửa xanh thành Milan vô địch Coppa Italia, lọt đến chung kết Champions League.

Lukaku mong muốn tiếp tục gắn bó với Inter Milan, thế nhưng đội bóng Italia không thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng đưa ra từ Chelsea. Giờ đây, Juventus trở thành bến đỗ khả thi với Lukaku.

Về phía Chelsea, đội bóng thành London xem Vlahovic như phương án hoàn hảo thay thế Lukaku. Vlahovic từng nhận được sự kỳ vọng lớn khi cập bến Juventus. Thế nhưng, tiền đạo người Serbia không đem đến màn trình diễn đủ sức thuyết phục. Chelsea sẽ mang đến khởi đầu mới cho Vlahovic.

Anh Nguyễn | 05:07 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục