Đẩy đi James và mang về HĐ thứ 5, Man Utd có kỳ CN đại thành công

22:51 Thứ hai 30/08/2021 | 4

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có khả năng vẫn chưa dừng lại ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Man Utd hoạt động mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè này. Những thương vụ Quỷ đỏ mang về tới thời điểm này điều thực sự cần thiết. Jadon Sancho và Raphael Varane hứa hẹn sẽ nâng cấp chất lượng đội hình Man Utd.

Ngoài ra, Man Utd còn gây bất ngờ lớn khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha chắc chắn là cú hích lớn cho hàng công Man Utd. Đẳng cấp của CR7 là điều không có gì phải bàn cãi.

Đẩy đi James và mang về HĐ thứ 5, Man Utd có một kỳ CN hoàn hảo - Bóng Đá

 Daniel James nhiều khả năng sẽ phải chia tay Man Utd.

Ronaldo tới, Man Utd có thể sẽ đẩy đi những cái tên không phù hợp. Một trong số đó là Daniel James. Chính nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: "Leeds đang đàm phán để ký hợp đồng với Daniel James từ Man Utd. Đây là một thương vụ mua đứt."

Thực tế, James không có nhiều đất diễn tại Man Utd. Việc ra đi là quyết định tốt nhất cho cầu thủ này. Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ nhiều khả năng chưa dừng lại ở đây. Man Utd muốn có 20 triệu bảng cho James. Và có thể dùng số tiền đó để bổ sung tân binh.

Một vị trí Man Utd cần ưu tiên tăng cường gấp đó chính là tiền vệ trung tâm. Sau trận khai màn thắng Leeds United tưng bừng, điểm yếu của Man Utd lộ ra. Khi Scott McTominay chấn thương, Fred hay Nemanja Matic không thể thay thế.

Đẩy đi James và mang về HĐ thứ 5, Man Utd có một kỳ CN hoàn hảo - Bóng Đá

 Quỷ đỏ cần phải chiêu mộ gấp một tiền vệ trung tâm.

Trận thắng nhọc nhằn Wolves càng chứng minh, Paul Pogba không thể đá ở vị trí lùi sâu. Thay vào đó, Man Utd cần một tiền vệ có thể điều tiết lối chơi, và bọc lót cho Fred. Cá nhân Fred chơi năng nổ nhưng nếu không có một người đá cặp phù hợp, Fred dễ bị đối thủ đánh bại.

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi suốt mùa hè này, Quỷ đỏ dành sự quan tâm cho Saul Niguez, Ruben Neves và Eduardo Camavinga. Đây đều là 3 cầu thủ rất tài năng, có thể giải quyết nhanh gọn vấn đề của Man Utd.

Rõ ràng, để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League và tiến xa ở Champions League, Man Utd phải nhanh chóng hành động. Kỳ chuyển nhượng mùa hè không còn nhiều thời gian nữa.

Nếu đẩy đi James để thu về 20 triệu bảng và dùng số tiền này bổ sung một tiền vệ trung tâm, Man Utd chắc chắn có một mùa hè mua sắm đại thành công.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 21:53 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục