Đây chính là Mercedes-Benz E-Class 2014

15:34 Thứ năm 01/11/2012

Phiên bản nâng cấp của Mercedes-Benz E-Class sẽ chính thức được xuất xưởng trong năm 2013.

Hôm qua, hình ảnh được cho là của Mercedes-Benz E-Class phiên bản nâng cấp đã bất ngờ xuất hiện mà không có chút ngụy trang. Xe bị phát hiện khi đang chạy trên đường phố Madrid, Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, ảnh có kích thước quá nhỏ và không rõ nên chưa ai dám chắc đó là Mercedes-Benz E-Class phiên bản mới. Đến nay, khi bức ảnh tương tự với độ phân giải cao hơn được đăng, nhiều người mới dám khẳng định đây chính là bản nâng cấp của Mercedes-Benz E-Class.

Nếu để ý kỹ hơn, có thể thấy logo V8 Biturbo ở bên sườn xe. Đây chính là cơ sở để khẳng định xe trong ảnh là Mercedes-Benz E63 AMG 2014. Những dấu hiệu nhận dạng khác bao gồm lưới tản nhiệt với logo ngôi sao bạc ở trung tâm, lazăng hợp kim đường kính lớn, bộ hãm phanh màu đỏ nổi bật, cản trước và hốc hút gió, vòm bánh xe rộng…

Như đã biết, sự thay đổi lớn nhất ở bản nâng cấp của E-Class nằm ở phía trước xe với cản trước, hốc hút gió, lưới tản nhiệt được tái thiết kế, đặc biệt là đèn pha. Thay vì sử dụng loại kép giống như phiên bản hiện tại, Mercedes-Benz E-Class 2014 sẽ sử dụng cặp đèn pha đơn. Phong cách thiết kế của xe cũng có một vài thay đổi nhỏ, tuy nhiên, kiểu dáng tổng thể vẫn được giữ nguyên.

Với việc hình ảnh chi tiết của E-Class mới bị rò rỉ, rất có thể Mercedes-Benz sẽ sớm ra mắt bản nâng cấp trong thời gian tới. Mercedes-Benz E-Class phiên bản nâng cấp nhiều khả năng sẽ được xuất xưởng trong năm 2014.
 

Lâm TV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục