Đây, 2 trong 4 cái tên sẽ kết thúc kì chuyển nhượng của Man Utd

06:56 Thứ ba 24/07/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã xác định sẽ đưa về Old Trafford 2 tân binh chất lượng nữa trước khi kì chuyển nhượng mùa Hè 2018 khép lại.

Mùa Hè này, Man Utd đã đưa về 3 tân binh đáng để kì vọng, đó là Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Tuy nhiên, đội hình Quỷ đỏ lúc này vẫn chưa được hoàn hảo, buộc HLV Mourinho phải hướng đến thị trường chuyển nhượng.

Đây, 2 trong 4 cái tên sẽ kết thúc kì chuyển nhượng của Man Utd - Bóng Đá

 HLV Mourinho muốn đưa thêm 2 tân binh về Man Utd.

Hơn ai hết, Người đặc biệt hiểu rõ khuyết điểm của Man Utd lúc này. Ông sẽ ưu tiên đưa về Old Trafford một trung vệ thật chất lượng và Toby Alderweireld là mục tiêu số 1 của Man Utd.

Alderweireld không quá quan trọng với Tottenham, nhưng lại có giá không hề rẻ sau kì World Cup 2018 thành công cùng tuyển Bỉ. Để có Alderweireld, Man Utd phải chi ra 70 triệu bảng. Bên cạnh đó, họ cũng có phương án 2 nếu 'vồ hụt' Alderweireld, đó là Harry Maguire của Leicester City. Mức giá của Maguire lúc này chừng 50 triệu bảng.

Vị trí thứ 2 HLV Mourinho muốn bổ sung đó là khu vực hành lang. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh thật đẳng cấp và Willian của Chelsea cùng Gareth Bale của Real Madrid là 2 cái tên mà Quỷ đỏ đang vô cùng thèm khát. Để thành công 1 trong 2 thương vụ này, Man Utd sẽ phải mất không ít công sức lẫn tiền của.

Lí do Man Utd muốn có Gareth Bale:

Minh Tuấn | 05:18 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục