David Moyes bỏ qua cơ hội chiêu mộ Thiago cho M.U vì lý do khó đỡ

06:45 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnThiago Alcantara hiện trở thành mục tiêu theo đuổi của Manchester United trong mùa Hè năm nay.

 

Lối đá của Man United

Sir Alex giã từ sự nghiệp huấn luyện ở Man United vào năm 2013. Trước khi rời Old Trafford, huyền thoại người Scotland đã lên sẵn kế hoạch mua sắm cho Man United. Theo đó, Sir Alex đã thiết lập sẵn một hợp đồng trị giá 17 triệu bảng trả cho Barcelona để chiêu mộ Thiago Alcantara khi mới 22 tuổi.

Tuy nhiên, khi lên nắm quyền dẫn dắt Man United thay Sir Alex, David Moyes thời điểm đó đã không tiếp tục theo đuổi Thiago. ESPN tiết lộ lý do gây sốc khiến vị HLV này từ chối cơ hội ký hợp đồng với Thiago vì ông “không biết nhiều” về cầu thủ này.

David Moyes bỏ qua cơ hội chiêu mộ Thiago cho M.U - Bóng Đá

 Moyes từ chối cơ hội mua Thiago.

Thay vì mua Thiago, HLV David Moyes yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ vung tiền chiêu mộ Fabregas, Bale và Cristiano Ronaldo… Tất nhiên, Man United khó thành công ở những thương vụ kể trên. Vào những ngày cuối cùng kì chuyển nhượng Hè 2013, Man United đã chiêu mộ Marouane Fellaini từ Everton với giá 27,5 triệu bảng. 

Sau 7 năm khoác áo Hùm xám, Thiago Alcantara đã giành 16 danh hiệu lớn nhỏ. Điển hình là 7 ngôi quán quân Bundesliga và 1 chức vô địch Champions League… Trong khi đó, Fellaini cùng Quỷ đỏ giành 4 danh hiệu gồm chức vô địch FA Cup, Europa League, Siêu cúp Anh và League Cup.

Thời điểm hiện tại, Liverpool và Man United đang dành sự quan tâm tới Thiago Alcantara của Bayern Munich. Ngôi sao 29 tuổi gia nhập Bayern Munich năm 2013 và trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, Thiago Alcantara đã sẵn sàng chia tay Bayern Munich.

Tiểu Lam | 06:15 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục