David Beckham cực ngầu tập boxing

15:08 Thứ ba 23/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để giữ vóc dáng chuẩn, David Beckham vẫn không ngừng tập luyện thể thao và lần này là môn boxing.

Beck tập boxing. Ảnh internet.

Cựu ngôi sao của Manchester United quyết định treo giày vào năm 2013 và sau đó, Beckham đã tham gia rất nhiều dự án khắp thế giới, chủ yếu liên quan đến việc từ thiện.

Dù khá bận rộn với công việc nhưng Beckham vẫn dành chút ít thời gian để chơi thể thao nhằm giữ cho cơ thể cân đối, nhất là với đội tuổi 40 của anh.

Mới đây, Beckham đã đăng tải lên trang cá nhân tấm hình anh đang tập luyện môn boxing với đôi găng tay và giày hiệu Adidas trông rất ngầu.

Beckham là một fan cuồng của môn đấm bốc bởi đã từng tham dự nhiều sự kiện như trận chiến giữa Manny Pacquiao và Brandon Rios năm 2013, cũng như trước đó là màn so găng giữa Ricky Hatton và tay đấm triệu đô Floyd Mayweather vào năm 2007.

Hơn 20 năm qua, kể từ đời điểm nổi danh trong làng bóng Anh, Beckham vẫn luôn được coi là biểu tượng của xứ sở sương mù. Anh là cầu thủ người Anh duy nhất đoạt dược 4 danh hiệu quốc nội ở 4 quốc gia khác nhau.

Đến thời điểm này, dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Beckham vẫn giữ vững được phong độ của một quý ông lịch lãm, đồng thời có một gia đình êm ấm bên cô vợ Victoria.

 

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục