Đấu tuyển Pháp, Nagelsmann chốt luôn vị trí của Kai Havertz

06:27 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Caught Offside, thuyền trưởng tuyển Đức đã đưa ra những nhận xét về ngôi sao thuộc biên chế Arsenal.

Từ một cái tên khiến NHM Arsenal thất vọng, bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng của Arsenal - Kai Havertz đã dần khẳng định giá trị. Kể từ đầu năm 2024, ngôi sao người Đức thi đấu thăng hoa và trở thành nhân tố chủ chốt giúp Pháo thủ dẫn đầu cuộc đua ở Premier League đồng thời giành quyền lọt vào tứ kết Champions League.

Trong vai trò tiền đạo cắm, Havertz dù không ghi bàn đều đặn, tuy nhiên bù lại khả năng pressing, khai thác khoảng trống và liên kết lối chơi đến từ cựu cầu thủ Chelsea lại mở ra nhiều hướng phát triển lối chơi cho Arsenal.

 Kai Havertz ngày càng tiến bộ. 

Nhận xét về cậu học trò, HLV tuyển Đức Julian Nagelsmann cho rằng anh đã phát triển nhanh chóng trong thời gian qua. Và thay vì sử dụng Havertz trong vai trò hậu vệ trái, ông sẽ đẩy anh lên đá trung phong như trong màu áo CLB.

''Cậu ấy đã phát triển rất tốt, Havertz nhận được nhiều sự công nhận từ huấn luyện viên [Mikel Arteta] và câu lạc bộ [Arsenal].

Tôi đánh giá rất cao cậu ấy với tư cách một cầu thủ và trên phương diện con người với nhau. Cậu ấy sẽ đá tiền đạo trong trận gặp Pháp, vị trí mà cậu ấy đã chơi sáu lần cho Arsenal. Havertz có những pha di chuyển và tốc độ rất tốt.”

Trường Sơn | 05:29 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục