Đấu Leicester, sao Liverpool bị nghi ngờ trình độ

14:42 Thứ hai 31/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia Gary Gillespie tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của một trụ cột Liverpool trên kênh LFC TV.

 

Liverpool vừa có chiến thắng 4-0 trong trận giao hữu gặp Leicester City tuy nhiên, theo chuyên gia Gary Gillespie, màn thể hiện của The Kop vẫn chưa đạt đến sự hoàn hảo. 

Trong đó, sự lo lắng nằm ở vị trí của Trent Alexander-Arnold, một trong những mắt xích yếu nhất hàng phòng ngự của đội chủ sân Anfield. Thực tế cho thấy, HLV Jurgen Klopp đã phải luân chuyển TAA thi đấu trên hàng tiền vệ nhiều hơn để không chỉ giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự khu trung tuyến, mà còn giúp anh ít phải gánh vác trách nhiệm phòng thủ hơn. 

Đấu Leicester, sao Liverpool bị nghi ngờ trình độ - Bóng Đá

Trent Alexander-Arnold có màn thể hiện chưa thuyết phục trước Leicester. 

Thế nhưng, màn trình diễn của ngôi sao người Anh vẫn là chưa đủ tốt. Chia sẻ trên kênh LFC TV, chuyên gia Gary Gillespie tỏ ra không hài lòng khi cho biết: "Có thể nói khi chuyển lên hàng tiền vệ, trách nhiệm phòng ngự của Trent Alexander-Arnold sẽ có sự khác biệt đôi chút. 

Tôi nghĩ khi còn chơi ở vị trí hậu vệ biên, những pha 1 đối 1 khiến cậu ấy gặp nhiều vấn đề. Thế nhưng, khi thi đấu ở khu trung tuyến, TAA lại gặp khó khăn trong việc giao tiếp với đồng đội và cho thấy sự trục trặc trong khâu tranh chấp bóng".

Phi Yến | 13:44 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục