Đấu Iraq, HLV Troussier ban bố 1 lệnh cho tuyển Việt Nam

10:28 Chủ nhật 19/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier đang cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho màn so tài tiếp theo, đối đầu với tuyển Iraq.

Tuyển Việt Nam vừa có màn ra quân thuận lợi tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực Châu Á bằng chiến thắng 2-0 trước tuyển Philippines thế nhưng trước mắt chúng ta sẽ là một thử thách khó khăn hơn mang tên tuyển Iraq, đội vừa đè bẹp Indonesia với tỷ số 5-1 trước đó.

Theo thông báo của trang VTC News, HLV Philippe Troussier đã yêu cầu các buổi tập của tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Iraq đều là những buổi tập kín, hạn chế truyền thông ghi hình và trả lời phỏng vấn. 

Đấu Iraq, HLV Troussier ban bố 1 lệnh cho tuyển Việt Nam - Bóng Đá

HLV Philippe Troussier lệnh cho tuyển Việt Nam tập kín nhằm tránh để lộ thông tin trước thềm trận đấu với tuyển Iraq. Ảnh: VFF. 

Nguyên nhân xuất phát từ việc chiến lược gia người Pháp không muốn để lộ thông tin ra ngoài và yêu cầu các cầu thủ phải tập trung 100% cho cuộc đụng độ sắp tới. 

Hiện tại, sau lượt trận đầu tiên bảng F vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á, tuyển Việt Nam đang có cùng 3 điểm như tuyển Iraq nhưng tạm đứng sau do thua hiệu số bàn thắng bại (+2 so với +4). Do đó, màn đọ sức với đại diện đến từ Trung Đông sẽ mang tính chất quan trọng trong việc quyết định ngôi đầu bảng. 

Phi Yến | 09:30 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục