Đấu CHDCND Triều Tiên, HLV Park Hang-seo lo lắng một điều

09:09 Thứ ba 25/12/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về một điều lo lắng của ông với đội tuyển Việt Nam.

Chuẩn bị cho Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề liên quan đến tình trạng thể lực và chấn thương của các cầu thủ.

Sau một kỳ AFF Cup "vắt kiệt sức" để bước lên ngôi vô địch, những "người hùng" của chúng ta như Đình Trọng hay Trọng Hoàng đều đã gặp phải những vấn đề khác nhau.

Nếu như Đình Trọng phải nghỉ thi đấu ở Asian Cup để điều trị dứt điểm chấn thương thì Trọng Hoàng cũng bị đau dây chằng và khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Trong khi đó, tân binh vừa được gọi, Lục Xuân Hưng cũng vừa đón nhận một chấn thương khác, khiến hàng thủ tuyển Việt Nam trở nên mỏng hơn. 

Do đó, phát biểu trước thềm trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên, HLV Park Hang-seo đã nói rằng: "Trước thềm Asian Cup, đội đang thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng, dù vậy, đây cũng là cơ hội để một số tài năng trẻ thể hiện. 

Đấu CHDCND Triều Tiên, HLV Park Hang-seo lo lắng một điều - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo lo lắng về tình hình nhân sự hiện tại của tuyển Việt Nam.  

Mục tiêu của chúng tôi khi đấu với CHDCND Triều Tiên, đó là hạn chế tối đa chấn thương xảy đến. Tôi nghĩ rằng cuộc đối đầu tới sẽ rất thú vị".  

Phi Yến | 08:09 25/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục