Đấu Bồ Đào Nha, Lukaku nói ra sự thật về Ronaldo

20:24 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vn"Mọi người dùng từ 'đẳng cấp thế giới' để bàn về Robert Lewandowski, Karim Benzema hay Harry Kane, nhưng khi nói về tôi, họ chỉ mô tả là 'phong độ tốt'."

Rạng sáng mai, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Estadio de La Cartuja, nơi diễn ra cuộc đụng độ giữa Bỉ và Bồ Đào Nha trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO. 

2 chân sút chủ lực 2 đội tuyển - Romelu Lukaku và Cristiano Ronaldo sẽ thêm 1 lần đối đầu nhau. Kể từ khi giải đấu khai màn, CR7 đang dẫn đầu BXH săn bàn với 3 pha lập công, trong khi Lukaku cũng đã có 3 lần điền tên lên bảng điện tử.

Romelu Lukaku makes 'world-class' claim and Cristiano Ronaldo comparison - Bóng Đá

 Lukaku đối đầu Ronaldo.

Ở cấp độ CLB, Ronaldo là chủ nhân giải thưởng Vua phá lưới Serie A 2020/21, nhưng Lukaku mới là người cùng Inter Milan chinh phục Scudetto. Phát biểu qua Football Italia được Givemesport dẫn lại, chân sút người Bỉ tự tin: "Thật đặc biệt khi đoạt Scudetto trong 1 mùa giải tuyệt vời."

"Tôi không nghĩ sự hiện diện của Ronaldo thật sự thúc đẩy tôi. Tôi đã tiến bộ tuyệt vời, nhưng luôn cố gắng đóng góp nhiều hơn. Mọi người bàn về phong độ, nhưng tôi nghĩ còn hơn thế. Tôi đã gia tăng cấp độ trong sự nghiệp của mình và đang cố gắng tiến bước tiếp theo. Mục tiêu là vô địch EURO cùng Bỉ."

"Mọi người dùng từ 'đẳng cấp thế giới' để bàn về Robert Lewandowski, Karim Benzema hay Harry Kane, nhưng khi nói về tôi, họ chỉ mô tả là 'phong độ tốt'. Điều đó thúc đẩy tôi nỗ lực và mạnh mẽ hơn nữa. Giờ tôi tin rằng mình thuộc về danh sách các cầu thủ đẳng cấp thế giới đó."

Trọn bộ bàn thắng của Romelu Lukaku tại World Cup:

 
Phụng Sồ | 19:54 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục