Đạt thỏa thuận, Arsenal cho mượn thần đồng Brazil

22:02 Thứ hai 30/01/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh Marquinhos của Arsenal chuẩn bị gia nhập Norwich City theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

 

Pháo thủ đã ký hợp đồng 3 triệu bảng với cầu thủ 19 tuổi từ Sao Paulo vào mùa hè năm ngoái. Marquinhos đã có 6 lần ra sân ở đội một cho Arsenal, chủ yếu tại Europa League, nhưng giờ sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên trong nửa sau của mùa giải.

Arsenal hiện đã đồng ý cho Norwich mượn Marquinhos cho đến mùa hè, trong khi câu lạc bộ Championship không có tùy chọn mua vĩnh viễn cầu thủ người Brazil. Norwich hiện đang đứng thứ sáu tại Championship nhưng kém 15 điểm so với vị trí thăng hạng tự động.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Marquinhos sẽ tạm rời Arsenal để được ra sân thường xuyên.

Pháo thủ đã củng cố các lựa chọn hàng tiền vệ của họ trong tháng này với bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng của Leandro Trossard từ Brighton.

Nhưng đội đầu bảng Premier League cũng đang tìm cách chiêu mộ một tiền vệ trung tâm mới trước hạn chót chuyển nhượng vào thứ Ba.

Hai lời đề nghị cho Moises Caicedo đã bị Brighton từ chối và Arsenal hiện đang xem xét liệu có tăng giá thầu 70 triệu bảng mới nhất của họ hay không. Phía Caicedo đã tỏ rõ mong muốn được ra đi.

Thanh Vũ | 21:04 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục