Đáp trả Klopp, Fernandes nói rõ vì sao M.U được hưởng penalty nhiều

10:01 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ thật lòng về bình luận của chiến lược gia người Đức.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những kết quả đầy kịch tính tại Premier League và Manchester United là cái tên được giới truyền thông chú ý bậc nhất. Không phải vì màn trình diễn trên sân, Quỷ đỏ được quan tâm đặc biệt vì những quyết định có lợi từ VAR lẫn các trọng tài.

Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford thường hưởng khá nhiều quả penalty. Điển hình có thể kể đến các trận đấu gặp Tottenham Hotspur, Brighton, West Bromwich Albion, Newcastle United, Leeds United hay gần nhất là màn đối đầu với Aston Villa.

HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng khi đối thủ hưởng quá nhiều quả penalty và cũng lên tiếng bày tỏ sự thắc mắc vì sao Manchester United lại được "ưu ái" đến vậy. Mới đây, đích thân chuyên gia sút phạt đền Bruno Fernandes đã đăng đàn đáp trả thuyền trưởng của Liverpool.

Bruno Fernandes:

 M.U khiến đối thủ "phát cáu" khi được hưởng penalty quá nhiều.

"Bạn luôn thấy người khác nói những gì mà, nhưng tôi thực sự không quan tâm và M.U đang sở hữu rất nhiều cầu thủ nhanh nhạy trên hàng công. Bạn có thể thấy đấy, Anthony Martial là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở khâu đối đầu trong vòng 16m50.

Marcus Rashford cũng rất nhanh và có thể đưa quả bóng vượt qua hậu vệ đối thủ bất cứ lúc nào. Điều quan trọng là khi CLB được hưởng phạt đền, chúng tôi phải ghi bàn. Khi tôi chơi cho Sporting Lisbon, Benfica và Porto luôn nói về các quả penalty. Đôi khi họ muốn gây áp lực lên trọng tài", tiền vệ sinh năm 1994 chia sẻ trên Mirror. 

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Liverpool: 

 
Giang Nam | 09:31 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục