Danny Murphy dự đoán kết quả đại chiến Liverpool - Arsenal

09:58 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy đã dự đoán Lữ đoàn đỏ sẽ đánh bại Arsenal khi hai đội đụng độ ở Premier League cuối tuần này.

Liverpool sẽ tiếp đón Pháo thủ trong trận đấu đỉnh cao tại Anfield vào cuối tuần. Tuy nhiên, Murphy tin rằng kết quả tốt nhất mà Arsenal có thể hy vọng trước đoàn quân của Jurgen Klopp là một trận hòa.

Murphy nói với talkSPORT: "Tôi không nghĩ Liverpool thua. Tôi nghĩ điều tốt nhất mà Arsenal có được là một trận hòa. Ngay cả năm ngoái khi họ dẫn trước 2-0, Arsenal, Liverpool đã kìm họ lại. Thật khó để giành chiến thắng ở đó. Trên thực tế, tôi kỳ vọng Liverpool sẽ đánh bại họ."

Bacary Sagna reveals what Arsenal need to do to win the Premier League title - Bóng Đá

 Arsenal sắp có chuyến làm khách đến sân Anfield.

Arsenal và Liverpool đang chiếm 2 vị trí cao nhất trên BXH Premier League, là những ứng viên vô địch hàng đầu của mùa giải năm nay. Họ vốn là những ông lớn của bóng đá Anh nhưng sau nhiều năm mới trở lại là đối thủ trên đường đua danh hiệu.

Anfield vốn được xem là một tử địa đối với mọi đội khách và Liverpool thực sự chơi xuất sắc trên sân nhà mùa này. Nhưng mới đây họ đã bất ngờ đánh rơi điểm trước một Man United đang gặp khó khăn, dẫn đến việc không thể quay lại ngôi đầu.

Thanh Vũ | 09:00 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục