Đánh bại Tigres ở chung kết, Bayern hoàn tất cú ăn 6 vĩ đại

05:56 Thứ sáu 12/02/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã đánh bại Tigres ở trận chung kết FIFA Cup World Cup.

Sau khi dễ dàng vượt qua Al Ahly ở bán kết FIFA Cup World Cup, Bayern Munich chạm trán thử thách cuối cùng để hoàn tất cú ăn 6 lịch sử, đó là là Tigres UANL, đại diện của Mexico.

Đánh bại Tigres ở chung kết Club World Cup, Bayern hoàn tất

 Bayern là đội bóng thứ 2 hoàn tất cú ăn 6, sau Barcelona (2009)

Để vào chơi trận chung kết, Tigres UANL đã đánh bại cả nhà đương kim vô địch châu Á, Ulsan Hyundai lẫn Nam Mỹ, Palmeiras. Nhưng nhà vô địch châu Âu Bayern Munich rõ ràng vẫn ở đẳng cấp khác biệt.

Hùm xám đã kiểm soát tốt thế trận, ngay cả khi không có được đội hình mạnh nhất, đặc biệt là sự vắng mặt của một cầu thủ xuất sắc như Thomas Muller vì COVID-19. Bayern đã tung ra không ít cú sút nguy hiểm trong hiệp một. Tuy nhiên, khi vận may ngoảnh mặt, bàn thắng không thể đến với họ vì VAR, vì xà ngang.

Đội bóng của HLV Hansi Flick phải chờ đến hiệp 2. Phút 59, từ đường chuyền vào vòng cấm của Joshua Kimmich, Robert Lewandowski bật cao đánh đầu đưa bóng tới đúng vị trí của Benjamin Pavard để hậu vệ phải này dễ dàng dứt điểm tung lưới trống.

Từ đó, mọi thứ lại càng dễ dàng hơn cho Bayern. Họ kiểm soát thế trận, tiếp tục duy trì sức ép để giữ vững cách biệt mong manh cho đến những phút cuối cùng. Với thắng lợi 1-0 vừa đủ, Bayern đã vô địch FIFA Club World Cup, và hoàn tất cú ăn 6 vĩ đại, như những gì Barcelona làm được năm 2009.

Tỷ số chung cuộc: Bayern 1-0 Tigres.

Những ngôi sao Brazil ở Bayern:

 
Minh Tuấn | 05:26 12/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục