Đánh bại Clippers, Bulls thắng 6 trận liên tiếp sau 6 năm

20:08 Thứ ba 18/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chuỗi ngày thăng hoa của Chicago Bulls tiếp tục kéo dài sau sáng nay, khi họ đánh bại LA Clippers ngay trên sân đối phương.

Phải hành quân đến Staples Center - Los Angeles, nhưng 'những chú bò' Chicago lại chẳng cho thấy bất cứ dấu hiệu nào của sự mệt mỏi khi xa nhà, mà trái lại họ đã có một trận đấu từng bừng ngay trên đất khách.

Thực tế thì thế trận trên sân vẫn diễn ra khá cân bằng trong hai hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 48-40 nghiêng về Chicago, trước khi đội khách bất ngờ tăng tốc trong hiệp đấu thứ 3 với việc ghi liên tục 31 điểm, qua đó nới rộng khoảng cách lên thành 79-64, để rồi dễ dàng kết thúc trận đấu với thắng lợi 105-89.

Với chiến thắng này, Chicago đã nâng số trận thắng liên tiếp của mình lên thành 6, và đó cũng là lần đầu tiên họ làm được điều này kể từ mùa giải 1996-97.

Đáng nói hơn khi đây là trận đấu mà họ không có sự phục vụ của cả hai ngôi sao Derrick Rose và Pau Gasol, những người đã phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thì đấu vì chấn thương.

Hai người đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi cho Chicago trận này đó chính Jimmy Butler, với 22 điểm và 8 pha kiến tạo. Trong khi đó Taj Gibson và Mike Dunleavy cũng đã có một đêm thi đấu xuất sắc với lần lượt 19 và 20 điểm.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục